Monday, May 3, 2010

hvað segja mömmur þá????

ég er í smá áfalli hérna :) maður veit ekki alveg hvað maður á að segja við litla saklausa barnið sitt og reynir eins og maður getur að halda andlitinu , núna áðan rétt uppúr 23:00 kom Gabríel fram og spurði hvort hann mætti fá eitthvað að borða fyrir svefninn, ég segi já og gef honum weetos, hann situr við borðið og horfir á sjónvarpið, ég var í tölvunni og ekki alveg að fylgjast með sjónvarpinu, hann segir að þar sem stöð 2 merkið sé rautt þá megi hann ekki horfa, ég segi honum að sleppa því að horfa og borða bara matinn og fara að sofa..... svo heyrist allt í einu ooojjjjjjj mamma, hún var að drekka pissið hjá honum ég: ha? það getur ekki verið, hann: jú hún var með munninn hjá typpinu hans og hann sagði ahhhhh.... maður segir ahhh þegar það er gott að pissa!!!!

stundum er erfitt að springa ekki úr hlátri! hahaha

No comments: